$nbsp;

X

Thi Công Hạng Mục Camera Giám Sát

Thi Công Hạng Mục Camera Giám Sát
Rate this post

Thi Công Hạng Mục Camera Giám Sát

Đầu ghi camera , Hdd ổ lưu dữ liệu Camera giám sát ,camera an ninh ,camera Dome ,camera thân ,camera PTZ ,ONE88 camera giám sát giao thông ,camera phát hiện chuyển động là hạng mục hệ thống camera khi sử dụng và lắp đặt .đối với công ty Thi Công Hạng Mục Camera Giám Sát  cần có yêu cầu xác định thiết bị giám sát đối với nhiều camera cần kiểm soát an ninh theo thực tế .

thi-cong-hang-muc-camera-giam-sat

thi-cong-hang-muc-camera-giam-sat

Tư Vấn Lắp Hạng Mục Camera Giám Sát

Hạng mục camera giám sát nói danh từ chỉ chung thiết bị ghi hình và giám sát ,nhưng đối với việc Thi Công Hạng Mục Camera Giám Sát  được sử dụng vào công trình cụ thể cũng như dự án khi thiết kế hạ tầng camera .công ty VTHD tư vấn thiết kế lắp đặt camera an ninh chính hãng .

+ Tư Vấn Thiết kế lắp đặt Camera Giám Sát Ptz Eyeview

+ Tư Vấn Thiết kế lắp đặt Camera Giám Sát Ip Eyeview

+ Tư Vấn Thiết kế lắp đặt Camera Kiểm Soát Ra Vào Eyeview

+ Tư Vấn Thiết kế lắp đặt Camera Giám Sát Đường Bộ Eyeview

+ Tư Vấn Thiết kế lắp đặt Camera Giám Sát Của Hàng

+ Tư Vấn Thiết kế lắp đặt Camera Dome

+ Tư Vấn Thiết kế lắp đặt Camera thâm

+ Tư Vấn Thiết kế lắp đặt Camera ốp trần

+ Tư Vấn Thiết kế lắp đặt Camera Giám Sát Nhà Xưởng Eyeview

+ Tư Vấn Thiết kế lắp đặt Camera Giám Sát Tòa Nhà

+ Tư Vấn Thiết kế lắp đặt Camera Giám Sát Trường Học

+ Tư Vấn Thiết kế lắp đặt Camera Giám Sát Ngân Hàng

+ Tư Vấn Thiết kế lắp đặt Camera Giám Sát Bệnh Viện

+ Tư Vấn Thiết kế lắp đặt Camera Giám Sát Khách Sạn

+ Tư Vấn Thiết kế lắp đặt Camera Giám Sát Resort

+ Tư Vấn Thiết kế lắp đặt Camera Giám Sát Chung Cư

+ Tư Vấn Thiết kế lắp đặt Camera Giám Sát Siêu Thị

Thiết kế Camera Giám Sát Gồm Thiết Bị Gì ?

Thiết bị camera giám sát để hoặt động cho nhu cầu giám sát an ninh hay lắp camera giám sát tốc độ ,camera giám sát kho bãi ,camera an ninh tại chung cư .hệ thống hoạt động đều có chức năng giống nhau là camera giám sát an ninh ,nhưng với mỗi mục đích sử dụng thì cần có các loại camera và đầu ghi hình chuyên dụng để đáp ứng công việc kiểm soát hình ảnh và âm thanh đối với mỗi hệ thống camera .đơn vị Thi Công Hạng Mục Camera Giám Sát , tư vấn hạ tầng camera an ninh theo nhu cầu sử dụng với các thiết bị để lắp camera bao gồm.

+ one88bet vip Camera giám sát –thiết bị có ông kính quang học để theo dõi hình ảnh để truyền hình ảnh đó về đầu ghi hình camera .ống kính sử dụng camera từ 2,8mm đến 6mm.

+ camera thâm – thiết bị có thiết kế hình khối dài sử dụng ở hầu hết ngoài trời bởi thiết bị camera thâm có thiết kế ip 65 ,ip66 và ip 68 tiêu chuẩn kín chống nước .

+ camera Dome – thiết bị camera có hình tròn thường được lắp đặt trong nhà ,bởi khả năng chống nước kém .nhưng ông kính quang học và hình ảnh vẫn rõ nét độ phân dải từ 1080 – đến 4k.

Camera PTZ – camera speed dome –là thiết bị camera có hình thân tròn kích thước lớn và đặc biệt là khi lắp camera PTZ có thể quay ,quét 360 độ ,chức năng mà camera speed dome vượt trội là có thể Zoom to hay Zoom nhỏ con người hoặc vật thể ở xa với ống kính Zoom quang ; Tầm xa hồng ngoại quang học từ 8X đến 40X.

+ Camera ốp trần –là thiết bị camera cố định nhưng có ông kính rộng bao quát không giam hay bán kinh 360 độ .

+ Đầu ghi hình camera / NVR – DVR đều là thiết bị đầu ghi hình camera với thuật ngữ DVR(Digital Video Recorder) và NVR(Network Video Recorder) .đầu ghi hình có cổng / kênh kết nối từ 4 kênh đến 128 kênh .( đầu ghi hình sử dụng kết nối lưu dữ liệu  từ 4 mắt camera đến 128 mắt camera ( Camera Dome ,Camera Thân , Camera Ngoài ,Camera Trong Nhà ,Camera Ốp Trần ,Camera PTZ)

+ HDD – ổ cứng lưu dữ liệu – thiết bị là ổ địa cứng lắp bên trong đầu ghi hình camera để lưu lại toàn bộ hình ảnh / âm thanh truyền về từ camera .

+ Cáp kết nối camera – vật tư truyền dữ liệu từ camera giám sát về đầu ghi hình NVR Hoặc DVR

+ Rắc camera – đầu nối camera – nguồn điện camera – là thiết bị vật tư đảm bảo liên kết cáp truyền tín hiệu camera giám sát với đầu ghi hình , nguồn điện chuyển đổi từ 220v AC ra 12v DC cáp nguồn cho camer giám sát .